• 1,946

Chương 454: Hướng Vệ Tinh kỳ đột phá!

Khi leo lên thứ chín mươi mốt tầng thời điểm, Lâm Chân vốn là còn tâm lại cố gắng một cái leo lên thứ chín mươi hai tầng, thật không nghĩ đến tầng này trọng lực thế mà trực tiếp gấp bội!

Trước đó mỗi một tầng trọng lực đều là tăng lâu một chút, leo đến chín mươi tầng thời điểm cũng bất quá chỉ là gấp trăm lần trọng lực thôi, nhưng đã đến chín mươi mốt tầng, trực tiếp liền là hai trăm lần trọng lực!

Trọng thiên mà hàng áp lực thật lớn trực tiếp để Lâm Chân tứ chi chạm đất, khó coi như cái bị đè sập cóc.

"Lão thiên! Cái này trọng lực đơn giản biến thái."

Lâm Chân cánh tay run rẩy, chống đỡ lấy thân thể miễn cưỡng, cơ hồ là bò tiến lên, đi tới nấc thang nơi hẻo lánh chỗ, sau dựa lưng vào trên bậc thang, ngụm lớn thở hô hấp.

Hắn cơ hồ không động được, những người khác đi lên thời điểm còn không bằng hắn, từng cái làm trò hề, nghiêm trọng nhất một cái thậm chí trực tiếp tại chỗ thổ huyết mà chết!

Long Đồ Đằng Apollo cũng không có tốt hơn chỗ nào, giống như Lâm Chân, tứ chi chạm đất phủ phục tiến lên, một bước một chuyển đi tới nơi hẻo lánh.

Mười bảy người, có năm người tại chỗ liền lựa chọn từ bỏ, nghỉ trong chốc lát về sau cơ hồ liền là bò rời đi, tiến về hoang nguyên.

Mười hai người lẫn nhau không nói lời nào câu thông, hiện tại mọi người là đối thủ cạnh tranh, câu thông cũng đều là dối trá, mỗi người đều đang nỗ lực điều chỉnh, muốn thích ứng cái này mạnh hơn trọng lực.

Nhưng là trực tiếp tăng gấp bội trọng lực cũng không phải nhanh như vậy liền có thể thích ứng, thời gian bắt đầu từng giây từng phút trôi qua.

Ròng rã một ngày, không ai đi nếm thử thứ chín mươi hai tầng.

Mà lúc này đây, đại đa số người võ giả đều thông qua được ba đồ sông, cũng có người nếm thử khiêu chiến thẩm phán đài, nhưng lại không còn có người có thể bò đến nơi đây.

Qua ba sau mười tiếng, Apollo dẫn đầu nếm thử bò chín mươi hai tầng.

Hắn khởi động về sau, người còn lại cũng đều đứng người lên, tiếp tục đi lên leo lên.

Không có người ở chỗ này ý đồ tranh đấu, đến một lần trọng lực quá lớn, cơ hồ là không cách nào chiến đấu, thứ hai dễ dàng bị người khác ngồi thu ngư ông đắc lợi.

So đấu liền là liền sức chịu đựng nghị lực, đương nhiên trọng yếu nhất chính là thực lực.

Leo lên quá trình bên trong, hai người thử một cái liền thối lui ra khỏi, chỉ có mười người thành công leo lên chín mươi hai tầng.

Bò lên thời điểm, có chút võ giả còn ôm hi vọng, hi vọng nơi này trọng lực chỉ là gia tăng gấp trăm lần, dạng này bọn hắn còn có tiếp tục leo lên khả năng, thế nhưng là khi bốn trăm lần trọng lực áp xuống tới thời điểm, mấy cái võ giả đều tuyệt vọng.

"Thao ~! Loại này thẩm phán đài có người có thể đi lên sao? Tầng này bốn trăm, tầng tiếp theo liền là tám trăm, về sau liền là một ngàn sáu, ba ngàn hai, sáu ngàn bốn, chín mươi bảy tầng liền hơn vạn, ta cũng không tin có người có thể đính trụ mấy vạn lần trọng lực leo đi lên, cái này căn bản cũng không phải là người có thể leo lên đi."

"Không đùa không đùa, lão tử không chơi nổi còn không trốn thoát à, ta cái này đi hoang nguyên, ai nguyện ý chơi ai chơi a!"

"Tìm Vũ Trụ tinh đi, cái gì Giới Vương bảo vật, thuần túy liền là chơi người."

Mười người bên trong, sáu cái Hằng Tinh cấp chín võ giả trực tiếp rút lui, tiến về hoang nguyên.

Toàn trường trong đám người chỉ còn lại bốn cái, ngoại trừ Lâm Chân bên ngoài, mặt khác ba cái đều là Lỗ Đen kỳ.

Apollo là Lỗ Đen hậu kỳ, mặt khác hai cái một cái là Lỗ Đen sơ kỳ, một cái là trong lỗ đen kỳ.

Với lại ba người này thuần một sắc đều là xanh thẫm cấp Tinh Thần Niệm Sư khác, không là Tinh Thần Niệm Sư, cũng rất khó tiếp nhận nơi này to lớn trọng lực mang cho não bộ áp lực.

Mấy người khác nhìn nhau một cái, ánh mắt rơi xuống Lâm Chân trên thân, hơi kinh ngạc đồng thời còn có chút khinh thường, cảm thấy cùng một cái chỉ có Tuệ Tinh kỳ gia hỏa cùng đài thật là một loại sỉ nhục.

Đương nhiên bọn hắn đối Lâm Chân cũng có chút kiêng kị, người này chỉ sợ có cái gì không muốn người biết át chủ bài, không phải Tuệ Tinh kỳ muốn bò đến nơi đây thuần thục nằm mơ.

Không khí ngột ngạt ngưng trọng, bốn người đều kéo ra tương đối khoảng cách an toàn, ai cũng không cùng ai nói chuyện, thích ứng cái này chín mươi hai tầng trọng lực.

Thời gian trôi qua ba ngày, bốn người đều leo lên chín mươi ba tầng.

Bảy ngày sau đó, lại trước sau tới chín mươi bốn tầng.

Đến chín mươi bốn tầng thời điểm, cái kia Lỗ Đen sơ kỳ võ giả thế mà gánh không được, một ngàn sáu trăm lần trọng lực đem hắn ép vỡ, lòng tràn đầy không cam lòng rời đi thẩm phán đài.

Lúc này, cơ hồ đã không phải bằng vào nghị lực có thể gánh vác, bằng vào là thực lực tuyệt đối.

Apollo cũng tại lúc này dẫn đầu cùng Lâm Chân cùng một cái khác trong lỗ đen kỳ mở miệng.

"Các ngươi hai cái rất không tệ, có thể một mực bò đến nơi đây, nhưng là Giới Vương bảo vật mỗi cái địa phương chỉ có một kiện, ta phi thường tiếc nuối nói cho các ngươi biết, các ngươi tuyệt đối sẽ không lấy được."

Hắn đứng thẳng người, đem trên thân đã rách mướp quần áo trực tiếp kéo xuống dưới, lộ ra bên trong Kim Long hình xăm!

Trên thân thể của hắn văn không phải một con rồng, mà là hai đầu long!

Cùng nhau đi tới, hắn đốt sáng lên một con rồng hình xăm, đầu thứ hai long đều không có thắp sáng, hắn thế mà còn tại giữ thực lực.

Hai đầu Kim Long đồng thời phát sáng, quanh thân tinh lực đại thịnh, Apollo dứt khoát bắt đầu leo lên chín mươi lăm tầng!

Cái kia trong lỗ đen kỳ nhìn Apollo như thế, cắn răng một cái, trên thân cũng là kình khí bộc phát, ngạnh kháng một ngàn sáu trăm lần trọng lực, leo lên thứ chín mươi năm tầng.

Lâm Chân cũng không có lập tức đi theo hai người tiến lên, trước mắt hắn trạng thái là nửa biến thành áo giáp, hắn muốn thử một chút dưới loại tình huống này, có phải hay không có thể leo lên thứ chín mươi năm tầng.

Tiếp tục ở chỗ này thích ứng ba ngày, Lâm Chân tại một ngàn sáu trăm lần trọng lực hạ cơ bản có thể tự nhiên hành động, sau đó mới mở ra nửa biến thành áo giáp, leo lên thứ chín mươi năm tầng.

Leo lên thứ chín mươi năm tầng về sau, quả nhiên là ba ngàn hai trăm lần trọng lực áp xuống tới, với lại nơi này đã không có Apollo cùng mặt khác cái kia trong lỗ đen kỳ võ giả.

"Không sai biệt lắm là cực hạn, nửa biến thành áo giáp chỉ có thể chống đỡ tới đây, tiếp xuống ta nhất định phải mở ra toàn biến thành áo giáp, mới có thể tiếp tục leo lên."

Trải qua hai ngày nghỉ ngơi, Lâm Chân rốt cục mở ra toàn biến thành áo giáp.

Lỗ Đen thú thân thể tiềm lực bị kích phát ra đến, Lâm Chân nhất cổ tác khí, liên tục leo lên thứ chín mươi sáu chín mươi bảy hai tầng.

Tại một vạn hai ngàn tám trăm lần trọng lực dưới, Lâm Chân còn bò lên trên thứ chín mươi tám tầng!

Cũng chính là ở chỗ này, hắn lần nữa gặp Apollo.

25,000 sáu trăm lần trọng lực, để Apollo đã hoàn toàn ngã xuống đất, coi như hắn song Kim Long hình xăm, cũng chỉ có thể cam đoan hắn không lần lập tức đè chết.

Mà cái kia trong lỗ đen kỳ cũng không thấy, cũng hẳn là giữa đường bị đào thải bị loại.

"Ngươi ngươi thế mà!"

Apollo không thể tưởng tượng nổi nhìn xem Lâm Chân đuổi theo, hoàn toàn không thể tin vào hai mắt của mình.

Lâm Chân không có trả lời hắn, cũng là bò lổm ngổm leo đến bên tường, dạng này trọng lực dưới, hắn thậm chí không dám giải trừ biến thành áo giáp trạng thái, không phải sợ rằng sẽ lập tức bỏ mình.

Vảy màu đen khe hở ở giữa đều tại ra bên ngoài rướm máu, dù cho có biến thành áo giáp gia trì, hắn cũng không có khả năng ủng hộ quá lâu.

Lâm Chân từ trong không gian giới chỉ lấy ra Tinh Không Vương Quan, dùng hết sau cùng khí lực đeo ở đỉnh đầu.

Cường đại thánh quang lực lượng không ngừng khôi phục Lâm Chân thân thể, sau đó hắn triệt hồi biến thành áo giáp trạng thái.

Có Tinh Không Vương Quan tại, Lâm Chân có thể cam đoan không chết, chỉ cần không chết, là hắn có thể đủ một chút xíu thích ứng cái này hơn 20000 lần trọng lực!

Apollo rốt cục không kiên trì nổi.

Hắn chỉ có sau cùng một điểm lực lượng, giống như một đầu nhuyễn trùng, một chút xíu dời đi, tại không đi hắn chỉ có thể chết ở chỗ này.

Thời điểm ra đi hắn hung hăng trừng mắt về phía Lâm Chân: "Tiểu tử, không nên đắc ý, cái này Giới Vương bảo vật căn bản cũng không phải là người có thể lấy được, tiếp xuống thứ chín mươi chín tầng, trọng lực đem gấp bội đến 50 ngàn lần, đến lúc đó ngươi hẳn phải chết không nghi ngờ!"

Lâm Chân không có phản ứng hắn, mà là một mình lưu tại thứ chín mươi tám tầng, bắt đầu thích ứng nơi này trọng lực.

Cường đại trọng lực chỉ cần ngươi có thể chống đỡ tiếp, liền là tốt nhất tu luyện tràng, nhất là đối với tinh thần lực.

Dù sao có Tinh Không Vương Quan có thể cam đoan không chết, thân thể thời khắc đều ở vào trọng thương chữa trị, trọng thương lại chữa trị trạng thái.

Mặc dù thống khổ, nhưng là Lâm Chân còn có thể chống đỡ!

Hắn sớm đã thành thói quen đủ loại thống khổ, có vô cùng cường đại linh hồn chống đỡ lấy, hắn tự tin có thể tại bất luận cái gì thống khổ phía dưới sống sót.

Tinh thần lực cũng tại to lớn trọng lực áp bách dưới bắt đầu nhanh chóng tăng trưởng.

Lại là mười ngày trôi qua, khoảng cách đám võ giả tiến vào Hoàng Tuyền U Minh đã qua một tháng.

Theo mọi người đối với nơi này chậm rãi quen thuộc, thời gian dần trôi qua mọi người đã thăm dò Hoàng Tuyền U Minh tình huống.

Qua ba đồ sông về sau, mới thật sự là Hoàng Tuyền, nơi này quỷ vật hoành hành, thời khắc đều phải đối mặt chiến đấu.

Vũ Trụ tinh chủ yếu phân bố tại hoang nguyên cùng Lục Đạo Luân Hồi bên trong, nhất là Lục Đạo Luân Hồi, đây mới thực sự là thừa thãi Vũ Trụ tinh chỗ.

Tỉ như một chút lớn thế lực tiến vào nơi này về sau, nhiệm vụ chủ yếu liền là khắp nơi thu thập Vũ Trụ tinh, giống như là Thông Thiên tháp dạng này thế lực, trong tay Vũ Trụ tinh số lượng đã hơn chục triệu!

Thực lực khá mạnh người, hiện tại cũng đi xông xáo Lục Đạo Luân Hồi, thực lực độ chênh lệch, thì là còn tại hoang nguyên du đãng.

Ngoại trừ hoang nguyên cùng Lục Đạo Luân Hồi bên ngoài, Hoàng Tuyền U Minh hạch tâm địa điểm là địa cung thần điện.

Bên trong thần điện có vô số cao cấp quỷ vật thủ hộ, nơi đó có lớn nhất số lượng Vũ Trụ tinh, mọi người cũng hoài nghi Diêm Quân Giới Vương truyền thừa kim sách khả năng liền ở cung điện dưới lòng đất trong thần điện.

Chỉ bất quá có can đảm khiêu chiến địa cung thần điện, trước mắt còn không ai có thể thành công thậm chí còn sống.

Mọi người đều đang đợi, các loại đưa tới tay Vũ Trụ tinh thu thập không sai biệt lắm, sau đó tại tập trung lực lượng xông xáo một lần.

Địa cung thần điện hậu phương, có một đầu không về đường, đó là rời đi Thế Giới Thạch con đường.

Mà trải qua một tháng chiến đấu, tiến vào Thế Giới Thạch hai trăm ngàn người, đã chỉ còn lại 70000 người, đại đa số người đều đã bị đào thải bị loại.

Bất quá cho tới bây giờ, còn không có có bất cứ người nào có thể thu hoạch được Diêm Quân bảo vật, cũng không biết những bảo vật này đều ở nơi nào.

Thẩm phán trên đài, Lâm Chân chậm rãi mở mắt.

"Biến thành áo giáp!"

Vảy màu đen lần nữa hiển hiện, lần này, lân phiến ở giữa rốt cục không còn ra bên ngoài rướm máu.

"Thích ứng, thân thể của ta tại biến thành áo giáp về sau, đã có thể thừa nhận được 25,000 sáu trăm lần trọng lực áp bách."

"Bất quá ta vẫn là không vội mà đi leo lên, phía trên một tầng là năm vạn 1200 lần trọng lực, ta thực lực trước mắt còn chưa đủ, còn muốn chuẩn bị một chút."

"Thời gian đã qua một tháng, lần này, ta có thể đột phá đến Vệ Tinh kỳ!"

CẦU ĐÁNH GIÁ 9-10Đ CUỐI CHƯƠNG!!! Cầu KIM NGUYÊN ĐẬU để Mis có thêm động lực đào hố càng sâu ^-^!! CONVERTER: MisDax

Cầu Nguyệt Phiếu Bộ Kanagawa Sinh Viên Đạo Sĩ - http://ebookfree.com/kanagawa-sinh-vien-dao-si/

Thích ngọt sủng, thích tiêu tiền không hết hãy đọc Xuyên Nhanh: Nam Thần, Có Chút Cháy!

Sự Kiện Dzựt Cô Hồn
Nhấn vào đây để xem chương mới nhất của Ebook Toàn Dân Tiến Hóa Thời Đại.